Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

MỞ BÁN CHUNG CƯ CT6 ĐẶNG XÁ , GIA LÂM

CHỦ ĐẦU TƯ VIGLACERA MỞ BÁN CHUNG CƯ CT6 ĐẶNG XÁ , GIA LÂM - LH 090.328.9797
 thông báo miêu tả
 Nhiều Cơ hộihấp dẫn cho những người lần trước nhất mua nhà

Vị trí dự án

Chung cư CT6 Đặng Xá thuộc Khu thị thành Đặng Xá nằm trên quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B nên liên lạc từ dự án đến các khu vực phụ cận cực kỳ tiện lợi. phê duyệt cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trọng tâm thị thành Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.
Cuối năm 2011, nhiều trọng tâm thương nghiệp lớn như Savico Megamall, Vincom center Long Biên đi vào hoạt động đã góp phần hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng từng lớp của khu vực phía Đông thủ đô. Khu thị thành Đặng Xá cùng với các Khu thị thành khác như Sài Đồng, Thạch Bàn, Vincom Village, Việt Hưng v.v… tạo thành chuỗi phát triển thị thành phía Đông TP. Hà Nội.Nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, Khu thị thành Đặng Xá thuộc khu vực có không khí mát lành, cây cối xanh tốt quanh năm. Những công viên cây xanh có diện tích lớn là nơi vui chơi, hòa mình với tự nhiên  Chung cư Đặng Xá  của cư dân thị thành. Các hồ nước nhân tạo phân bố đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc phong cảnh và hài hòa về phong thủy. Với mật độ xây dựng thấp của khu thị thành và vùng phụ cận, Đặng Xá xứng danh là biểu trưng của một khu thị thành xanh và đương đại.

Quy mô dự án

Khu thị thành Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, chia làm 2 tuổi, trong đó Khu thị thành Đặng Xá I có diện tích 30.6ha và Khu thị thành Đặng Xá II là 39ha. Sau khi Khu thị thành Đặng Xá I được xây dựng thành công và đưa vào hoạt động, nơi đây đã trở nên khu dân cư sầm uất với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ.
Chủ Đầu Tư : Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng - VIGLACERA
Khu chung cư CT6 Đặng Xá được xây dựng tại lô đất No2 – Khu thị thành Đặng Xá, có diện tích 7570m2, bao gồm 2 khối nhà CT6A & CT6B cao 9 tầng với tổng diện tích xây dựng 14.233m2. Sau khi hoàn tất, chung cư CT6 cung cấp 128 căn hộ có diện tích từ 57,9m2 đến 77,6m2.
- Tầng 1: Bố trí sảnh vào và khu sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng dịch vụ + để xe, khu kỹ thuật, hiên,  Chung cu Dang Xa  cầu thang.
- Tầng 2 - 9: Bố trí mỗi tầng có 8 căn hộ ở với diện tích từ 57,9m2 – 76,6m2 bảo đảm tiện nghi dùng và các diện tích công cộng: khu kỹ thuật, hiên, cầu thang.
- Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn, các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le, bảo đảm sự kín đảo tây riêng cho từng căn hộ trong công trình. Mỗi căn hộ đều được bố trí bếp rộng và phối hợp có phòng ăn chung, tạo không gian linh hoạt khi dùng. Các căn hộ có diện tích chính đều xúc tiếp với ánh sáng thiên nhiên, thông gió tốt, đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam ăn nhập với khí hậu nóng ẩm.
Tòa CT6 Đặng Xá Gia Lâm được thiết kế cao 9 tầng, mỗi mặt sàn có 8 căn hộ, có 2 cầu thàng máy, 2 cầu thang bộ.

ngày nay, tòa CT6 Đặng Xá có các loại diện tích như sau: 57,9m2; 58,7m2; 72,5m2; 76,6m2; 77,6m2, với từ 2PN

Để được chọn căn tầng theo ý muốn, hãy gọi ngay cho tôi sớm nhất có thể.
Mọi thông báo chi tiết, xin vui lòng can dự: O9O3.28.97.97
 Giá: Thỏa thuận
 Diện tích:  58m²
 Quận/Huyện:  Gia Lâm-Hà Nội

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét