Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Khai trương chung cu le van thiem khách sạn JW Marriott Hanoi.

Nguồn:

600 m2

Khai trương khách sạn JW Marriott Hanoi

Vinh dự đảm đương vai trò đứng đầu khách sạn JW Marriott trước tiên tại Việt Nam. Khách sạn JW Marriott Hanoi là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện MICE tại Việt Nam. Khách sạn sẽ trở thành một nhân tố quan yếu đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch và kinh tế của thủ đô. Với tổng diện tích khu phòng họp và hội nghị lên đến 3.

Tập đoàn khách sạn Marriott International có hơn 3. Chia sẻ: “Việt Nam là thị trường năng động. Tôi kỳ vọng sẽ mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tốt nhất tới khách hàng trong nước và quốc tế”.

Chuỗi 6 nhà hàng và quán bar luôn sẵn sàng phục vụ cho những thực khách. Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc chung cư CT6.

Được phát triển làm 2 giai đoạn: Khu đô thị Đặng Xá I có diện tích 30. Trong đó bao gồm 2 Ngày 9/1.

Dự án khu đô thị Đặng Xá. JW Marriott Hanoi được đầu tư bởi Bitexco Group. Tọa lạc tại trọng tâm thương nghiệp mới của Hà Nội và tiếp giáp với trọng tâm Hội nghị nhà nước. Nằm cạnh quốc lộ 5 và quốc lộ 1B. 6 ha. Gia Lâm. Renaissance and Marriott

Khai trương khách sạn JW Marriott Hanoi

Quyến rũ và chúng tôi nhận thấy có nhiều tiềm năng phát triển tại đây. Một trong  Chung cu Dang Xa  những điểm vấn du an le van thiem chính của khách sạn là các dịch vụ ẩm thực và tiêu khiển. Tổng Giám đốc khách sạn JW Marriott Hanoi. Bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại. 6 ha đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; Khu đô thị Đặng xá II có tổng diện tích 39 ha.

46 triệu đồng/m2. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. Ông Bob Fabiano. Thiết kế của Khách sạn được lấy từ cảm hứng của hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian và những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Bao gồm 4 tiểu khu được qui hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng. Khách sạn du an le van thiem có tổng số 17 phòng họp.

000 m 2 và 480 m 2 với khu vực tiền sảnh rộng. Phòng hội thảo lớn rông 1. 700 khách sạn tại 74 nhà nước và lãnh thổ. Tất tật các dịch vụ dành cho hội thảo đều được thiết kế thuận tiện trên một tầng với lối vào và khu đỗ xe riêng biệt. Những thương hiệu khách sạn nức danh của Tập đoàn gồm Bulgari. Hà Nội với giá 13. Ritz Carlton.

Link: http://nhipcaudautu.Vn/article.Aspx?id=18444-khai-truong-khach-san-jw-marriott-hanoi-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét