Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Dân chung cư 52 Lĩnh Nam muốn đối thoại với Bộ Chung cư Lê Văn Thiêm Xây dựng.

Lilama Hà Nội trong thời gian triển khai dự án đã có thêm nhiều “sai phạm” như đưa không gian giếng trời thông thoáng giữa hai căn hộ vào diện tích bán cho khách hàng để thu thêm tiền ngoài hợp đồng đã ký trước đó; “cơi” thêm tầng mà chưa được phép

Dân chung cư 52 Lĩnh Nam muốn đối thoại với Bộ Xây dựng

Vì đây chính là hội sở của DN. Chúng tôi nghĩ DNNN như Lilama sẽ không dám làm trái luật pháp. Với ngót 300 căn hộ tại dự án 52 Lĩnh Nam. Ông Nguyễn Vũ Lê Văn Thiêm Golden West Uy đại diện cư dân cho biết. Nhưng chúng tôi đã nhầm…”. Sự bức xúc của hàng chục cư dân 52 Lĩnh Nam thực thụ  Chung cu Dang Xa  đã lên đến đỉnh điểm khi nhiều lần Lilama Hà Nội “trốn” không chịu gặp khách hàng.

Trong khi đó. Bà Quang cho rằng chỉ cần bỏ ra dưới 70% số tiền thu từ khách hàng là Lilama Hà Nội đã có thể hoàn tất dự án. Hơn nữa. “Chúng tôi nhận thấy ở đây có biểu lộ chiếm Lê Văn Thiêm Golden West dụng vốn trái phép và kinh doanh bất động sản không đủ điều kiện.

Sự chậm trễ bàn giao tài sản cho khách hàng của Lilama Hà Nội đang khiến nhiều người mua chịu thiệt hại nặng nề. Dân Lê Văn Thiêm Golden West chung cư hội tụ trước hội sở Bộ Xây dựng đòi hội thoại Trong khi đó. Bỏ bê dự án không triển khai. Một khách hàng tâm tính.

Lilama Hà Nội không phải bỏ tiền mua đất dự án. Đã có khoảng 400-500 tỷ đồng được các khách hàng nộp cho chủ đầu tư dự án này. Nhưng đã “bán nhà trên giấy” cho khách hàng. Cũng theo phản chiếu của khách hàng dự án 52 Lĩnh Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét